Ngân hàng nào cho vay dễ nhất: Vietcombank, BIDV hay Sacombank

18/01/2022

Mau xanh duong nhat Anh chia o Giam gia dip nghi xuan Bai dang Facebook 9

Các dịch vụ ngân hàng càng ngày càng nhiều. Tỉ lệ thuận với nó là số ngân hàng tại Việt Nam cũng đang tăng lên khá nhiều.

Theo thống kế năm 2021, Việt Nam có 49 ngân hàng. Trong đó có 31 ngân hàng TMCP, 4 ngân hàng 100% vốn nhà nước, 2 ngân hàng chính sách, 2 ngân hàng liên doanh, 9 ngân hàng 100% vốn nước ngoài và 1 ngân hàng hợp tác xã.

1 hinh anh hoat dong trong ngan hang

Ngân hàng nào dễ vay nhất?

Với số lượng ngân hàng nhiều như vậy, người đi vay đứng trước nhiều lựa chọn. Họ phải đưa ra chọn lựa cho mình về những ngân hàng có thể dễ vay và vay được số tiền nhiều nhất có thể.

Hiểu được những vấn đề đó, bằng kinh nghiệm của mình chúng tôi đã chọn lọc ngân hàng “vay dễ nhất” theo từng hình thức vay.

Hi vọng bài viết này của Banker247 có thể giúp bạn có thêm nguồn tham khảo tin cậy và có chọn lựa chính xác.

I. Ngân hàng nào cho vay dễ nhất?

3

1. Ngân hàng nào cho vay tín chấp dễ nhất?

Vay tín chấp là gì

Trước khi tìm hiểu ngân hàng nào cho vay tín chấp dễ nhất thì chúng ta cùng tìm hiểu thế nào là vay tín chấp nhé.

Vay tín chấp là hình thức vay tiền ngân hàng không cần tài sản đảm bảo hay bảo lãnh từ công ty, gia đình. Ngân hàng dựa trên uy tín của khách hàng, công ty nơi khách hàng đang làm việc và thu nhập mỗi tháng để xét duyệt hạn mức cho vay.

Vay tín chấp của ngân hàng nào dễ?

Để chọn ngân hàng dễ vay nhất thì có thể cân nhắc đến hai ngân hàng là BIDV và Vietcombank.

Đối với 2 ngân hàng này, khi vay không có tài sản đảm bảo thủ tục vay cực kỳ đơn giản. Và có thể giải ngân trong 24h ngay sau khi hồ sơ của bạn hoàn thiện.

Ví dụ với hình thức vay tín chấp cho mục đích tiêu dùng của khách hàng cá nhân, hồ sơ vay gồm có: Đơn vay vốn (mẫu riêng của ngân hàng), hồ sơ pháp lý (CMT/CCCD, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn, giấy xác nhận độc thân), hồ sơ tài chính và phương án vay vốn. Đây đều là những giấy tờ nhất định phải có dù có vay ở bất kì hình thức nào.

Quy trình vay cũng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần ra ngân hàng và đặt vấn đề vay vốn với nhân viên tại quầy giao dịch. Sau đó hoàn thiện hồ sơ và nhận tiền từ khoảng 1-2 ngày sau khi hồ sơ được duyệt.

Tuy nhiên, cần khẳng định lại rằng hồ sơ vay tín chấp khá đơn giản nên có thể lựa chọn vay trong những ngân hàng có điểm giao dịch gần bạn nhất như BIDV, Vietinbank, Techcombank…Bản chất của vay tín chấp là lấy danh tiếng, địa vị xã hội… của bạn để làm tài sản đảm bảo.

Vay tín chấp bỏ được 1 bước thẩm định tài sản nên đã rút ngắn quy trình vay, đơn giản hóa thủ tục vay.

2. Ngân hàng nào cho vay thấu chi dễ nhất?

12

Vay thấu chi là gì?

Vay thấu chi là chỉ trạng thái có thể thanh toán vượt mức số tiền thực có trong tài khoản. Ngân hàng sẽ tạm ứng cho bạn với một hạn mức thấu chi tối đa tùy thuộc vào độ uy tín của bạn và tính lãi suất vay trên số tiền chi tiêu vượt hạn mức đó.

Vay thấu chi ở ngân hàng nào dễ?

Với ngân hàng BIDV vay thấu chi sẽ không cần tài sản đảm bảo nếu đáp ứng được những yêu cầu của ngân hàng. BIDV rất thích hợp cho những doanh nghiệp cần bổ sung chi phí vốn lưu động trong kinh doanh.

Với Vietinbank có thể vay thấu chi bằng hình thức online, không cần tài sản đảm bảo. Người vay không cần ra ngân hàng để thực hiện giao dịch mà có thế tiến hành mọi thứ thông qua app VietinBank iPay Mobile.

VietinBank chỉ thu lãi vay trên dư nợ thực tế của khách hàng (là số tiền khách hàng đã chi vượt số tiền có trên tài khoản thanh toán).

Đây là dịch vụ mới mở trong năm 2021 của Vietinbank, thích ứng với tình hình dịch Covid19 được nhiều người dùng đón nhận. Nếu bạn không thể ra ngân hàng vì bất cứ lý do gì có thể chọn vay tháu chi ở Vietinbank ( có thể vay tới 50 triệu).

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo hình thức vay thấu chi tài khoản của Agribank. Hạn mức thấu chi lên tới 100 triệu đồng với thời hạn vay là 12 tháng.

Agribank sẽ xem xét mức thấu chi và hồ sơ vay của bạn để xác định xem có cần tài sản đảm bảo không. Đăng ký vay thấu chi tại các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

3. Ngân hàng nào cho vay thế chấp dễ nhất?

7

Vay thế chấp là gì?

Vay thế chấp là hình thức vay có tài sản đảm bảo. Tài sản này có thể là giấy tờ có giá trị, bất động sản hay cơ sở vật chất khác như máy móc, thiết bị, nhà xưởng… Trong quá trình vay, những tài sản này vẫn thuộc quyền sở hữu của người đi vay.

Với hình thức này, thời gian vay khá dài mà lãi suất cũng thấp hơn những hình thức vay khác. Tuy nhiên thủ tục có phần rườm rà hơn vì cần phải thẩm định tài sản đảm bảo.

Ngân hàng nào cho vay thế chấp dễ nhất?

Những ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Sacombank, Agribank hay MB Bank đều là những ngân hàng uy tín, quá trình tiếp nhận hồ sơ, thẩm định và giải ngân rất nhanh chóng.

4 vay the chap ngan hang vetcombank

Vay thế chấp tại Vietcombank

Thủ tục vay cũng có vài điểm khá phức tạp như quá trình xác minh mục đích vay hoặc thẩm định lại tài sản thế chấp. Nhưng nhưng điểm này đều được nhân viên ngân hàng hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết.

Mức lãi suất khi vay thế chấp ở những ngân hàng này là từ 7% – 8.5%/năm. Đây là mức lãi suất chung cho tất cả các ngân hàng.

Nhưng nhờ nguồn lực mạnh của các ngân hàng này, quá trình vay của bạn sẽ được rút ngắn, việc hỗ trợ làm hồ sơ vay sẽ tốt hơn và quá trình giải ngân cũng sẽ nhanh hơn.

Quy trình vay thế chấp của các ngân hàng có một vài điểm chung. Nếu có nhu cầu vay thế chấp thì bạn cần ra ngân hàng và trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn.

Sau đó nhân viên này sẽ hỗ trợ và hướng dẫn bạn cần làm những hồ sơ nào, hoàn thiện hồ sơ như thế nào.

Trong trường hợp bạn không chứng minh được mục đích vay, chứng minh thu nhập, bạn có nợ xấu hay bất cứ vấn đề nào nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn trong đúng quyền hạn của họ.

Tuy nhiên, có một cách giải quyết nhanh hơn, đơn giản hơn chính là sử dụng dịch vụ của Banker247. Cụ thể như nào mời các bạn theo dõi phần sau trong bài viết này.

4. Ngân hàng nào cho vay trả góp dễ nhất?

10 1

Vay trả góp là gì?

Vay trả góp có thể được hiểu là bạn sẽ vay một khoản tiền của ngân hàng. Khoản tiền gốc vay tiền lãi sẽ được chia nhỏ để bạn trả dần theo tháng. Vay thế chấp và vay tín chấp chính là hình thức vay trả góp.

Những người chọn hình thức vay trả góp thường sử dụng vào mục đích như cung cấp thêm vốn cho doanh nghiệp, mua nhà, mua xe hoặc là vay tiêu dùng.

Khi vay trả góp vừa có thể nhanh chóng giải quyết được vấn đề, vừa giảm áp lực tài chính và trả nợ. Đồng thời hiện nay thông qua ứng dụng Internet Banking của các ngân hàng, người vay biết rõ số tiền nợ còn lại, số tiền phải trả mỗi tháng và phải trả vào ngày nào. Việc này giúp người đi vay chủ động và quản lý nguồn tài chính của mình tốt hơn.

Ngân hàng nào vay trả góp dễ?

Nếu nói về lãi suất vay trả góp thì nên tham khảo các ngân hàng sau:

● BIDV (Từ 1,3%/tháng – 2,9%/tháng(Không cần thế chấp), từ 0,6%/tháng – 0,8%/tháng(thế chấp nhà cửa, xe…))

● Agribank: 7% – 10%/năm

● Sacombank: 8%/năm

● MBBank: từ 0,55%/tháng

● Vietcombank: từ 0,8%/tháng với vay không thế chấp

5 ngan hang sacombank

Vay trả góp tại Sacombank

Quá trình xử lý thẩm định hồ sơ sẽ phụ thuộc vào tốc độ hoàn thiện hồ sơ và nộp cho ngân hàng. Sau khi tiếp nhận hồ sơ (nếu hồ sơ đã đúng theo quy định của ngân hàng) thời gian giải ngân sau đó từ 1-3 ngày tùy ngân hàng.

Hồ sơ vay thế chấp của các ngân hàng chắc chắn cần CMT/CCCD, sổ hộ khẩu, chứng minh thu nhập, chứng minh mục đích vay và tài sản thế chấp (với khoản vay không đảm bảo thì không cần mục này) . Bên cạnh đó, mỗi ngân hàng sẽ có mẫu đơn đề nghị vay riêng.

II. Các câu hỏi về các ngân hàng vay dễ nhất

z2903322042977 547bb6b5df377f03ad9ed893982b204d

Vay ngân hàng dễ nhất thì phải đánh đổi gì không?

Hoàn toàn không nhé. Những ngân hàng được kể trên đều là những ngân hàng lớn có nguồn lực tài chính và nhân sự cực kỳ mạnh để hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.Khi sử dụng dịch vụ của họ sẽ tiết kiệm thời gian cũng như nhanh chóng được giải ngân hơn. Khác với những ngành hàng khác, ngân hàng dễ vay không phải là ngân hàng làm ăn hời hợt, bỏ qua lợi ích của người vay.

Vay ngân hàng dễ nhất có cần hỗ trở bởi tổ chức thứ 3 hay không?

Dù trong bất kì loại hình vay nào, nếu bạn đang gặp khó khắn trong việc chứng minh thu nhập, chứng minh mục đích vay, thẩm định tài sản thế chấp hay bạn có nợ xấu, nợ cũ chưa trả hết nhưng vẫn có nhu cầu tiếp tục vay.

Hoặc bạn yêu cầu thời gian được giải ngân là ngắn nhất thì nên sử dụng dịch vụ hỗ trợ làm hồ sơ của doanh nghiệp như Banker247.

Vay hình thức nào là có lợi cho người vay nhất?

Nếu bạn cần tiền gấp trong một khoảng thời gian ngắn mà số tiền đó không quá lớn thì có thể sử dụng hình thức vay thấu chi.

Nếu cần số tiền lớn, có thể trả góp trong nhiều năm thì nên sử dụng vay thế chấp hoặc các hình thức vay trả góp.

III. Tại sao bạn cần dịch vụ của Banker247?

13

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Banker247 là gì?

Banker247 sẽ giúp khách hàng vay nhanh nhất với lãi suât thấp nhất có thể. Với điểm đặc biệt chính là Banker là người thấu hiểu sự khó khăn của cả hai phía là người đi vay và ngân hàng.

Banker247 biết nên làm như thế nào để có thể giúp khách hàng vay tiền nhanh nhất với mức lãi suất thấp nhấp chứ không chỉ đơn giản giúp bạn hoàn thiện hồ sơ đi vay như những đơn vị khác.

Banker247 có dịch vụ cụ thể nào?

Banker247 có thể trợ giúp bạn trong các hình thức vay thế chấp, vay mua nhà, vay sửa nhà, vay mua xe, giải chấp, vay kinh doanh, vay mua đất và đáo hạn. Hai dịch vụ nổi bật nhất của Banker247 là đáo hạn ngân hàng và vay thế chấp sổ đỏ.

Banker247 hỗ trợ bạn bằng cách nào?

Khi bạn có nhu cầu cần sử dụng đến những dịch vụ hỗ trợ làm hồ sơ, đặc biệt trong những trường hợp khó. Banker247 là tổ chức có thể hướng dẫn và đưa ra gợi ý cũng như cách khắc phục những tình trạng mà bạn đang gặp phải.

Banker247 cũng có thể xem xét hồ sơ và đưa ra những nhận định, gợi ý nên làm như thế nào thì có thể vay với lãi suất thấp nhất mà cũng vay được nhiều nhất.

Bằng những mối quan hệ cũng như nghiệp vụ chuyên môn, Banker247 tự tin có thể hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp.

Tại sao bạn có thể tin tưởng Banker247?

Đầu tiên, hãy nói về những người sáng lập ra Banker247 – là những người chịu trách nhiệm về dịch vụ này cũng như hỗ trợ các bạn trong khi vay vốn tại ngân hàng.

Banker247 là đội ngũ lãnh đạo cấp cao của những ngân hàng lớn trên cả nước (điển hình 4 big ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, BIDV VÀ Agribank).

Là những lãnh đạo cấp cao nên Banker247 có thể tự tin xử lý mọi vấn đề của người đi vay. Với kiến thức chuyên môn cao như vậy, Banker247 hoạt động là dựa trên cái tâm của mỗi thành viên của Banker247.

7 nhan su cap cao

Đội ngũ nhân sự cao cấp

Banker247 hoạt động minh bạch, công khai và cực kỳ chuyên nghiệp. Giữ kín những thông tin hồ sơ và thông tin cá nhân của khách hàng.

Nhiều doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh hiện này khi tiếp nhận thông tin khách hàng liền tổng hợp và bán dữ liệu này cho một bên khác.

Nhưng ở Banker247, chúng tôi luôn hướng về khách hàng và tìm cách nâng cao chất lượng, dịch vụ chứ không vì lợi ích trước mắt mà để mất uy tín với khách hàng.

Không sử dụng dịch vụ của Banker247 thì sẽ có những khó khăn nào?

2

Khi liệt kê những gì cần có trong hồ sơ có người nghĩ nó rất đơn giản, tất cả đều rõ ràng ràng mạch thì cần gì đến bên thứ 3.

Đúng là vậy, những gì cần có trong hồ sơ thì rất rõ ràng nhưng làm sao để ngân hàng chấp nhận hồ sơ đó thì không ai nói.

Chúng tôi Banker247 – đội ngũ lãnh đạo cấp cao của các ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn làm quá trình chuẩn bị, duyệt hồ sơ nhanh hơn rất nhiều. Nếu bạn tự túc thì thười gian sửa chữa và hoàn thiện hồ sơ vừa mất thời gian và công sức.

Với khoảng thời gian tích luỹ kinh nghiệm của đội ngũ Banker247, đồng thời cũng là thời gian đủ lâu để có mối quan hệ mật thiết với những phòng ban khác nhau trong ngân hàng. Điều này giúp khách hàng có thể vay nhiều hơn, lãi suất thấp hơn và nhanh hơn.

8 no

Tình trạng nợ xấu gây khó khăn

Đôi khi loay hoay một mình vừa không biết nên làm gì, bắt đầu như thế nào, làm như nào cho đúng. Hay những trường hợp khó vay như nợ xấu, không chứng minh được thu nhập. Đây là lúc Banker247 có thể giúp đỡ và tháo gỡ những khó khăn này.

Mỗi ngân hàng đều có những cơ chế và cách hoạt động khác nhau. Để nói có ngân hàng nào dễ vay nhất thì rất khó để xác định. Nhưng để nói làm thế nào để vay dễ nhất thì đáp án cực kỳ đơn giản.

Banker247 chính là đáp án cho mọi khó khăn trong quá trình vay vốn của bạn. Liên hệ ngay đến hotline 08.49.66.68.68 để được tư vấn nhanh nhất

Mau xanh duong nhat Anh chia o Giam gia dip nghi xuan Bai dang Facebook 7

Rate this post
Có Thể Bạn Thích :

Các bài viết cùng chuyên mục

VietinBank cho vay trả nợ ngân hàng khác
Vợ nợ xấu chồng có vay ngân hàng được không
Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng

Chúng tôi sẵn sàng
hỗ trợ 24/7

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng trực
    tuyến của Banker 247

    08.49.66.68.68
  • Quý khách có thể liên hệ
    với chúng tôi qua

    • zalo
    • facebook
    • mail

Đăng ký để được tư vấn nhanh nhất